Thực phẩm ăn uống cho việc tập cơ bụng đạt hiệu quả

27/05/2020
thuc-pham-an-uong-cho-viec-tap-co-bung-dat-hieu-qua

 Bạn rất chăm chỉ luyện tập thể thao nhất là vùng bụng . Nhưng thực tế chưa đạt hiệu quả cao. Có thể bạn chưa biết thông tin này hãy tham khảo nhé.Chúc bạn thành công.      

Để được cách tập cơ bụng tốt hạn chế ăn tinh bột: như gạo..., có 1 số bạn khi đi tập hay chơi thể thao về rất đói, ăn 3-4 bát cơm , tinh bột làm béo rất nhanh ( tất nhiên không tính những người ăn đến 5-6 bát cơm người vẫn không lên được chút nào – do cơ thể người đó không hấp thụ được hoặc do vận động quá nhiều ) . Chỉ nên ăn 1 bát rưỡi đến cùng lắm 2 bát cơm là cùng. Mẹo nhỏ để các bạn ăn mà không cảm thấy đói: đó là khi vào bữa uống trước nước canh và ăn rau trước. Sau đó mới ăn thịt , cá sau. Vì nước làm bạn no bụng 1 phần, chất xơ ở rau cũng giúp bạn đỡ đói hơn. Như vậy sẽ giảm được số lượng bát cơm bạn ăn.

Cách tập cơ bụng được tốt nên ăn loại thịt gì?

     Thịt lợn ăn vào sẽ đắp vào mỡ, còn thịt bò , hay thịt gia cầm ( gà, vịt… ) ăn vào có rất nhiều protein xây dựng cơ bắp cho bạn, bạn có thể ăn mà không sợ bị béo. Bên cạnh đó nên ăn những đồ khô, tránh ăn nhiều đồ xào có mỡ.Về khẩu phần rau hàng ngày thì chia ra: sáng ăn rau sống, nếu trưa ăn rau luộc thì tối lên ăn rau xào….Hải sản cũng rất nhiều protein, nếu như thịt bò bạn ăn xong thì phải 2 giờ sau cơ thể mới hấp thụ được hết protein thì nếu như ăn cá cơ thể có thể hấp thụ ngay lập tức.

Thuc pham len an de giam can

Thịt bò là thực phẩm rất tốt 

Lợi và hại của hoa quả ảnh hưởng đến cách tập cơ bụng

     Còn về ăn hoa quả: mọi người cứ nghĩ là ăn hoa quả nhiều là không béo đúng không, nhưng đó là sai lầm, trong hoa quả cũng có chất đường , ăn nhiều tích tụ vẫn béo như thường. Nói chung trong 1 ngày nên ăn 5 khẩu phần rau và hoa quả. Hoa quả nên ăn các bữa phụ. Về vấn đề ăn hoa quả, ví dụ có 1 số loại hoa quả có tính axit như cam, chanh…. không nên ăn lúc đói sẽ làm cồn ruột hại dạ dày, hoặc chuối cũng không nên ăn khi đói ảnh hưởng đến tim của bạn, tốt nhất nên ăn sau bữa chính 1giờ. Nhưng 1 số hoa quả trung tính như dưa hấu, ổi, lê nên ăn lúc đói là tốt nhất, sẽ hấp thụ được vitamin.

Đồ ăn và nước uống có ảnh hưởng đến cách tập cơ bụng hay không?

  Về vấn đề uống sữa và các loại đồ ăn ngọt, nước ngọt. : một ngày nên uống 500 ml sữa, và nên là sữa không đường đối với những bạn không muốn béo ( bụng ) Tốt nhất là bỏ thói quen uống đồ nước ngọt có ga đi, không chỉ giúp bạn không béo bụng mà còn rất nhiều lợi ích khác nữa ( ví dụ như chống ung thư…. ) . Hạn chế đến mức tối đa đồ ngọt : bánh ngọt, kẹo ngọt . Chất béo nạp vào cơ thể là cần thiết nhưng cái đó lấy từ đồ ăn và hoa quả là chuẩn nhất, như thế sẽ ko sợ tích tụ năng lượng thừa. Nếu có điều kiện thì 1 ngày nên ăn thêm sữa chua 1-2 hộp, vừa tốt cho hệ tiêu hóa, các vi khuẩn có ích giúp bạn có cơ thể cân đối.

Tác hại của bia rược không tốt cho cách tập cơ bụng

     Hạn chế uống bia rượu tối đa: khi bạn uống bia, rượu v ào người sẽ gây cản trở cả tháng đó cơ thể bạn không thể đốt cháy calo, bạn không thể làm tan mỡ. Chỉ nên mỗi ngày uống 1 cốc bia nhỏ hoặc 1 chén rượu nhỏ ( trong bia có nhiều protein cũng rất tốt nhưng nhớ là chỉ uống trong lượng cho phép ) . Vì sao: 1 số thành viên đi tập thể hình bảo tập mãi càng ngày càng béo bụng. Lý do: Các ông đi tập về nóng người rủ nhau đi uống bia cho mát, thì bảo sao càng tập càng to.

may- tap - bung- hieu - qua

Ngoài ra bạn nên tập cùng với chiếc máy tập cơ bụng hỗ trợ bạn đạt hiệu quả gấp đôi mong muốn. Chi tiết xem tại đây