Mặt vợt Xiom OMEGA III

Thương hiệu: Loại:

750.000₫
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Mô tả sản phẩm:

Mặt vợt Xiom OMEGA III

    - Các vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu đã sử dụng những loại mặt vợt không cần dùng keo tăng lực. Omega III tập trung giải quyết chủ yếu vào nhu cầu của các vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu. Với đặc điểm là sự mạnh mẽ và tốc độ khó có thể kiểm soát được ngay của Omega III, yêu cầu Bạn phải tập luyện nhiều ngày để có thể điều khiển được nó.

   - Tốc độ và sự tạo xoáy vượt trội không những ở loại mặt vợt có sử dụng keo tăng lực mà thậm chí còn hơn cả Omega II mà độ ổn định vẫn rất vững chắc phù hợp hoàn toàn với những kỹ thuật có độ khó cao. Tính năng động đã được cải cách của Omega III được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của các vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu trong các trận đấu có tốc độ cao.

   -  Ru Seung Min, Quán quân Olympic 2004 đã quan tâm nhiều đến sự phát triển về việc sử dụng mặt vợt này cho riêng mình trong kỷ nguyên mới hiện nay.

Speed: 16
Spin on Hard Impact: 12
Spin on Soft Impact: 11
Hardness: Hard
Type: tension pips-in.

Từ khoá: Mặt vợt bóng bàn , địa chỉ bán mặt vợt bóng bàn, mặt vợt bóng bàn chính hãng

Hotline: 09  686  50 686 – 0983.080.786 để được tư vấn. Cảm ơn bạn đã xem  sản phẩm tại Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường  của chúng tôi hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng 24/24h.  

 

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: