CÚP THỂ THAO 9V1124

Thương hiệu: Loại:

8.100.000₫
Bạn đã tìm được giải thưởng xứng đáng cho các giải đấu sắp diễn ra trong mùa hè này chưa? Nếu chưa, Thiên Trường xin giới thiệu đến bạn một dòng cúp đẳng cấp và thường xuyên xuất hiện ở các giải thi đ
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Bạn đã tìm được giải thưởng xứng đáng cho các giải đấu sắp diễn ra trong mùa hè này chưa? Nếu chưa, Thiên Trường xin giới thiệu đến bạn một dòng cúp đẳng cấp và thường xuyên xuất hiện ở các giải thi đấu danh giá.

Cúp thể thao 9V1124 là một trong những chiếc cúp thuộc nhóm cúp thể thao Milano Luxury - một sản phẩm thể hiện được sự sang trọng, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin sản phẩm cúp thể thao 9V1124:

- Mã sản phẩm : 9V1124.

  • - Kích thước: cao 710mm, phi 240mm.
  •  
  • - Chất liệu: kim loại mạ vàng.

 

- Sản xuất : Ý.

 

- Đế cúp: gỗ MDF chắc chắn, tránh tối đa tình trạng bong chóc, bay màu sơn. 

 

Thể thao Thiên Trường nhận thiết kế nội dung, thông tin lên bề mặt đế cúp bằng công nghệ laser và công nghệ in màu theo yêu cầu củ khách hàng.

 

Chính sách mua hàng:

Thể thao Thiên Trường luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giao hàng nhanh nhất hoặc miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội….

<?> Mua hàng các sản phẩm online của Thể Thao Thiên Trường có an toàn không?

Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Thiên Trường. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và đầy đủ kinh nghiệm sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để có thể thống nhất mẫu hàng đặt và phương thức vẫn chuyển sao cho khách hàng có thể nhận được hàng một cách nhanh nhất, chi phí thấp nhất, hàng hóa đảm bảo nhất.

Với chính sách bán hàng và chế độ bảo hành, vận chuyển như trên, chúng tôi hi vọng rằng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi mua hàng của công ty chúng tôi.

 Hotline đặt hàng : 0916.131.402- 09686 50686- 0983.080.786-043.5667337

  •  

 

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: