Bàn bóng bàn Stiga

Thương hiệu: Loại:

8.900.000₫
Bàn bóng bàn Stiga mẫu bàn bóng bàn mới, nhập khẩu từ Thụy Điển. Stiga thiết kế chắc chắn, bàn có thể chịu trọng tải cao và chịu được lực rung lắc lớn.
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Bàn bóng bàn Stiga mẫu bàn bóng bàn mới, được thiết kế chắc chắn, bàn có thể chịu trọng tải cao và chịu được lực rung lắc lớn. Bàn bóng bàn Stiga làm bằng gỗ MDF dày 18 ly có độ nén cao, chất lượng cực tốt . Sản phẩm đảm bảo chất lượng thi đấu ở mức cao, mang lại sự thoải mái cho người chơi.

Đơn vị phân phối Thể Thao Thiên Trường
Nhận ship hàng trên Toàn Quốc
Hotline đặt hàng: 09 686 50 686 - 0916.131.402 hoặc 0983 080 786

Bàn bóng bàn Stiga

Bàn bóng bàn Stiga

Thông tin sản phẩm bàn bóng bàn Stiga 

- Hãng sản xuất: Stiga chính hãng nhập khẩu Thụy Điển.

- Bàn bóng bàn Stiga được thiết kế chắc chắn với sự kết hợp 8 bánh xe có tráng cao su chịu lực PU và có khóa định vị.  Bàn có thể chịu trọng tải cao và chịu được lực rung lắc lớn.
 
- Mặt bàn bóng bàn sử dụng gỗ MDF dày 18 ly có độ nén cao, chất lượng cực tốt . Bên trên có phủ lớp sơn lót, sơn chống nước và sơn chống lóa.
 
- Bàn bóng bàn Stiga với cách thức xử lý bề mặt tốt nên bàn có độ nảy tốt nhưng không bị nảy hỗn hoặc bị trôi bóng quá mức. Sự ổn định và hài hòa này đảm bảo chất lượng thi đấu ở mức cao, mang lại sự thỏa mãn nhiều hơn cho người chơi.
 
- Stiga với thiết kế hai mảnh đạt tiêu chuẩn giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, đặc biệt bàn có thể gấp gọn khi không sử dụng.
 
- Sản phẩm có 8 bánh chịu lực cùng 8 phanh giúp cố định bàn cực kỳ chắn. Bạn có thể dùng 1 phanh hay cả 8 phanh tùy ý thích.
 
- Chân bàn có khóa an toàn đảm bảo bàn cố định khi ở chế độ gập. Điều này giúp bàn không bị xộc xệch và đảm bảo an toàn khi có va chạm.
 
- Kích thước bàn khi sử dụng: 2740 x 1525 x 760 mm theo tiêu chuẩn quốc tế.
 
- Bàn bóng bàn của Stiga là một trong những sản phẩm bàn chuẩn thi đấu được sử dụng cho các giải đấu lớn trên quốc tế. Hiện tại ở Việt Nam một số câu lạc bộ bóng bàn cũng sử dụng khá nhiều dòng bàn Stiga.

- Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

>>> Tặng 1 bộ cọc lưới và một hộp bóng khi mua bàn bóng bàn tại thể thao Thiên Trường.

Zalo Thể thao Thiên Trường Messenger Thể thao Thiên Trường
0968650686
popup

Số lượng:

Tổng tiền: